top of page

VÌ SAO NÊN CHO CON THAM DỰ DỰ THÍNH LỚP 1 TẠI NÉT VIỆT

VÌ SAO NÊN CHO CON THAM DỰ DỰ THÍNH LỚP 1 TẠI NÉT VIỆT

.

Khi vào lớp 1, con sẽ có những điều bỡ ngỡ cũng như cần thời gian để có thể thích nghi. Lúc này, con cần được chuẩn bị kỹ năng và tâm thế để có thể thích nghi với mọi môi trường.

. Trung tâm Nét Việt hiểu rằng học trước về Toán, tiếng Việt dù quan trọng nhưng kỹ năng mềm vẫn là cần thiết. Khi con có nền tảng tốt cùng kỹ năng mềm như: khả năng thích nghi với môi trường, kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy tốt thì con sẽ có nền tảng để học được ở mọi môi trường.

. Thầy cô tại Nét Việt luôn góp phần cho con được tự chủ, tự ra quyết định. Những kỹ năng quan trọng như đọc, viết, làm toán được các thầy cô lồng ghép trong môi trường học tập mở cùng kỹ luật mềm tăng thêm thích thú cho con.

. Bên cạnh đó, thầy cô còn rèn luyện thêm tư duy phản biện thông qua cách đặt câu hỏi với con phát triển kỹ năng logic, giải quyết vấn đề.

.

Đến với lớp dự thính vào lớp 1 tại Nét Việt, bố mẹ có thể an tâm khi con có được môi trường học tập thân thiện chất lượng cao.

.

Để hành trình đến lớp không phải là trận chiến giữa bố mẹ và con cái, bố mẹ có thể tham khảo các lớp hè tại Trung tâm Nét Việt qua số hotlline: 0976772125 (Cô Huệ)

1 view0 comments

Comments


bottom of page