top of page

VÌ SAO CON HỌC TẠI NÉT VIỆT LẠI HIỆU QUẢ?

VÌ SAO CON HỌC TẠI NÉT VIỆT LẠI HIỆU QUẢ?

.

Ba mẹ có bao giờ thắc mắc vì sao con lại học tập hiệu quả hơn khi được các thầy cô Nét Việt hướng dẫn không?

. Những năm học tiểu học con nhỏ thường có nhiều cám dỗ bởi hoạt hình, trò chơi hay điện thoại, cũng như chịu ảnh hưởng từ thói quen sinh hoạt của ba mẹ. Vì vậy, việc để con tập trung giải quyết bài tập là một kỹ năng ba mẹ cần đồng hành cùng con. Khi tham gia lớp học tại Nét Việt các con sẽ:

.

Sử dụng thời gian học tập hiệu quả có năng suất: Vì sẽ có thầy cô Nét Việt theo sát từng con, từ đó giúp con hiểu được đây là thời gian để học bài, làm bài ở nhà. Con sẽ chú tâm tránh bị sao nhãng khi được thầy cô hướng dẫn, kiểm tra mỗi khi gặp bài khó.

. Con chú tâm hơn: Không chỉ ba mẹ mới gặp khó khăn khi làm việc tại nhà khi bị sao nhãng bởi ti vi, tủ lạnh, bị làm phiền bởi người khác. Các con cũng vậy, việc học hành cần được ứng dụng tại một không gian lý tưởng: bàn ghế phù hợp với chiều cao của con, nghiêm túc và đôi khi có chút cạnh tranh cùng các bạn học khác. Để con thấy việc học vẫn vui, mang đến cho con nhiều kiến thức mới.

. Không để nước đến chân mới nhảy: Việc tạo dựng thói quen học và làm bài đúng giờ cũng sẽ giúp các con hạn chế để bài tập tồn đọng. Lúc thì có thật nhiều thời gian để chơi, lúc đến đợt kiểm tra thì học mãi chẳng hết bài. Mỗi ngày các thầy cô Nét Việt sẽ giúp các con nạp thêm kiến thức mới. Theo một vòng tuần hoàn học - thực hành và kiểm tra sẽ giúp con ghi nhớ lâu hơn, học cũng nhẹ nhàng hơn.

.

Để hành trình học tập của con là một trải nghiệm về quản lý thời gian hiệu quả, ba mẹ hãy là người bạn đồng hành cùng con nhé.

.

Ba mẹ có thể tham khảo các lớp hè tại Trung tâm Nét Việt qua số hotlline: 0976772125 (Cô Huệ)

. Lớp Dự thính lớp 1 Lớp Luyện viết chữ đẹp Lớp Dạy kèm các môn, từ lớp 1 đến lớp 5 Lớp Vẽ

1 view0 comments

Comments


bottom of page