top of page

TRUNG TÂM NÉT VIỆT THÔNG BÁO CHIÊU SINH KHOÁ HÈ BUỔI SÁNG

Tiếng ve râm ran của hè đã đến. Mùa hè với con là khoảng thời gian những trải nghiệm mà không có áp lực bài vở. Thế nhưng, ba mẹ không khỏi lo lắng khi công việc bận rộn không có nhiều thời gian chăm lo, cùng con học điều mới cũng như trang bị kiến thức cho năm học mới.

.

Tin vui cho ba mẹ là Trung tâm Nét Việt đã chính thức khởi động cho Khoá học mùa hè 2022 từ 6/6, đặc biệt có lớp buổi sáng. Nét Việt sẵn sàng trở thành “trợ thủ” đắc lực của ba mẹ cùng đồng hành trang bị kiến thức cho bé mùa hè này.

.

Lớp Dự thính lớp 1 dành cho các bé lớp chồi, lớp lá. Chương trình học trang bị cho bé các kỹ năng nhận biết chữ, số, tập đọc, làm toán và viết chữ lớn.

. Lớp Luyện viết chữ đẹp dành cho các bé từ lớp 1 trở lên. Chương trình dành cho các bé tham gia các kì thi tại trường hoặc các bé viết chữ chưa đẹp muốn cải thiện chữ viết đẹp hơn.

. Lớp Dạy kèm các môn, từ lớp 1 đến lớp 5. Chương trình hỗ trợ bé hoàn thành báo bài tại trường, cải thiện và củng cố kiến thức trên lớp.

.

Để tìm hiểu và nhận tư vấn chi tiết chương trình học ba mẹ có thể nhắn tin ngay hoặc liên hệ qua số hotline: 0976772125 (Cô Huệ).

2 views0 comments

Comments


bottom of page