top of page

Cách viết chữ hoa 5 ô ly

Updated: Sep 18

Bé đang học lớp 1 chuẩn bị học viết chữ hoa 5 ô ly, ba mẹ muốn tìm hiểu cách viết chữ hoa 5 ô ly như nào để hướng dẫn cho bé tại nhà? Qua bài viết này, Trung tâm Nét Việt sẽ đưa ra hướng dẫn chi tiết để ba mẹ có thể xem, thực hành và chỉ cho bé cách viết chữ hoa 5 ô ly tại nhà một cách đơn giản nhất.


Các nét cơ bản trong viết chữ hoa

Trước khi tập viết chữ hoa, ba mẹ cần nắm được các nét cơ bản trong viết chữ hoa. Ba mẹ có thể xem lại bài viết bên dưới của Trung tâm Nét Việt để tìm hiểu về các nét cơ bản trong viết chữ hoa trước khi bắt đầu tìm hiểu cách viết chữ hoa nhé.



Cách viết chữ hoa 5 ô ly

Khi đã thuần thục cách viết các nét cơ bản trong viết chữ hoa, cha mẹ có thể bắt đầu hướng dẫn con tập viết các chữ cái. Dưới đây là cách viết toàn bộ chữ hoa trong tiếng Việt, với cỡ chữ cao 5 ô ly. Trung tâm Nét Việt đã xếp theo thứ tự để cho việc học tập trở nên dễ dàng hơn cho cha mẹ và con.


Ba mẹ hãy nhấp chuột vào từng chữ cái để xem bài viết hướng dẫn chi tiết


Bảng chữ hoa tiếng Việt
Bảng chữ hoa tiếng Việt

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Sau khi nắm được cách viết chữ hoa có kích thước 5 ô ly, ba mẹ có thể hướng dẫn bé luyện tập viết chữ in thường thu nhỏ, giúp chữ trở nên nhỏ hơn, gọn hơn và dễ nhìn hơn.


Một số lưu ý khi luyện viết chữ hoa

- Ba mẹ cần hướng dẫn bé ngồi đúng tư thế, đặt vở tập và cầm bút đúng cách

- Ba mẹ có thể cho bé tập viết theo phương pháp luyện viết theo nhóm chữ. Phương pháp này giúp bé dễ dàng ghi nhớ nét chữ, ghi nhớ các chữ đồng dạng, đồng nét



Trên đây là cách viết toàn bộ chữ hoa. Trung tâm Nét Việt hy vọng bài viết giúp ích được cho ba mẹ và các bé trong quá trình Luyện viết chữ đẹp.


Cách viết chữ hoa nằm trong chương trình Luyện viết chữ đẹp hoặc Luyện thi vở sạch chữ đẹp của Trung tâm Nét Việt. Bé học Chương trình dạy kèm các môn lớp 1, lớp 2, lớp 3, lớp 4, lớp 5 cũng sẽ được luyện viết chữ hoa và các chữ khác nếu có yêu cầu.


Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình học này, ba mẹ vui lòng liên hệ cô Huệ theo số điện thoại hotline 0976772125 để được tư vấn về chương trình và Trung tâm gần nhất.


278 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page